Ông Trump nêu cách giải quyết xung đột Ukraine trong một ngày

06/05/2023 135 lượt xem

"Tôi không nghĩ đến vấn đề ai thắng ai thua, mà chỉ muốn giải quyết ổn thỏa để không còn ai phải chết", cựu tổng thống Mỹ Donald Trump nói trong cuộc phỏng vấn của CNN ngày 10/5, khi được hỏi ai sẽ giành lợi thế trong xung đột Ukraine.

Theo Trump, nếu là tổng thống Mỹ, ông sẽ gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky để thảo luận về cách "chấm dứt giết chóc". "Tôi muốn cả người Nga và người Ukraine không phải bỏ mạng nữa", ông nói. "Và tôi sẽ giải quyết vấn đề đó trong vòng 24 giờ".

Cựu tổng thống Mỹ nói thêm rằng Tổng thống Putin "rất thông minh", nhưng "đã phạm sai lầm lớn" khi phát động chiến sự ở Ukraine.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump trả lời CNN tại bang New Hampshire ngày 10/5. Ảnh: CNN

Trump cũng khẳng định nếu ông còn đương nhiệm, xung đột Ukraine sẽ không bao giờ xảy ra, đồng thời chỉ ra rằng chưa đến lúc coi ông Putin là tội phạm chiến tranh.

"Làm như vậy sẽ khó khăn hơn rất nhiều để đạt thỏa thuận chấm dứt xung đột. Việc này nên được thảo luận sau", Trump cho hay.

Khi được hỏi về viện trợ cho Ukraine, ông Trump không cam kết tiếp tục cung cấp hỗ trợ quân sự cho Ukraine nếu ông đắc cử vào Nhà Trắng năm 2024.

"Chúng ta đang cho đi rất nhiều vũ khí, để rồi ngay lúc này nước Mỹ không có đủ đạn cho chính mình. Chúng ta đã cho đi quá nhiều", cựu tổng thống Mỹ nói.

Mỹ đã cung cấp cho Ukraine khoản viện trợ quân sự trị giá 36,9 tỷ USD kể từ khi chiến sự bùng phát tháng 2/2022. Ông Trump cho rằng Mỹ đã viện trợ quá nhiều, do đó châu Âu nên "chi thêm tiền".

Trong cuộc phỏng vấn với Fox News hồi tháng 3, ông Trump cảnh báo chiến sự Nga - Ukraine có thể không được giải quyết trước bầu cử tổng thống Mỹ 2024, đồng thời chỉ trích chính sách của Tổng thống Joe Biden "có nguy cơ dẫn đến Thế chiến III".

  • Tìm kiếm
Bài viết cùng chuyên mục
  • Khai Trương Văn Phòng Mương Mán

    Lượt xem: 248
    Hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng tại Thôn Đằng Thành- xã Mương Mán – Hàm Thuận Nam – Bình Thuận; Cảm ơn quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty Pháp Lý Nhà Đất, để được đồng hành cùng quý khách hàng, thuận tiện cho việc đi lại tránh mất thời gian cũng như được hỗ trợ nhanh chóng kịp thời những vấn đề khách hàng cần giải quyết. Nay công ty Pháp Lý Nhà Đất rất hân hoang tưng bừng khai trương văn phòng Pháp Lý Nhà Đất (điểm nhận hồ sơ) tại Ngã Ba Ga Mương Mán, địa điểm tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ quý khách hàng. Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Vì Lợi Ích Khách Hàng” chúng tôi tự tin đem đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Mong nhận được nhiều sự tín nhiệm và ủy thác từ quý khách hàng!
  • Tuyển Dụng Nhân Sự

    Lượt xem: 266
    Tuyển Dung Nhân Sự
  • Tuyển Dụng Nhân Sự

    Lượt xem: 470
    Tuyển Dụng Nhân Sự
  • TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁP LÝ NỮ

    Lượt xem: 324
    Công ty TNHH Pháp Lý Nhà Đất cần tuyển 3 Nhân viên pháp lý Nữ. Yêu cầu: Độ tuổi : 22 tuổi -> 30 tuổi Trình độ : Trung cấp trở lên Vui lòng liên hệ SĐT: 0934055567 ( A. TÌNH )
  • Bất động sản bán tháo bị ép giảm nửa giá

    Lượt xem: 141
    Nhiều nhà đất ven Sài Gòn và các tỉnh phía Nam hạ giá bán 30% song bên mua muốn giảm 50% mới xuống tiền, giá vênh lớn khiến giao dịch đình trệ.
  • Nhiều ưu đãi cho người mua nhà phố Thanh Long Bay cuối năm 2023

    Lượt xem: 128
    Chủ đầu tư tung chính sách ưu đãi với quà tặng đến 1,5 tỷ đồng cùng chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng với khoản vay đến 75% giá trị căn nhà cho người mua.
  • Giá đất cụ thể là gì trong năm 2023?

    Lượt xem: 140
    Giá đất cụ thể là gì? Ai quyết định giá đất cụ thể và trường hợp nào cần áp dụng giá đất cụ thể? Dưới đây là những thông tin về giá đất cụ thể người dân cần biết.
  • Nguyễn Thái Luyện: 'Tôi nhận tội'

    Lượt xem: 110
    TP HCM Chủ tịch địa ốc Alibaba bất ngờ nhận tội thay vì kêu oan, song cho biết bản thân không gian dối và không có ý thức chiếm đoạt tiền của khách hàng.
  • Mã định danh cá nhân có phải là số căn cước công dân?

    Lượt xem: 127
    Người đã làm thẻ căn cước công dân gắn chip thì số thẻ căn cước chính là mã số định danh cá nhân.
© Copyright 2023. Pháp lý nhà đất . All Rights Reserved.
Thiết kế bởi Tính Thành
Lượt xem: 473318
.
Top