Nhiều ưu đãi cho người mua nhà phố Thanh Long Bay cuối năm 2023

11/05/2023 130 lượt xem

Một khảo sát của Vhome cho thấy, hơn 70,5% nhà đầu chọn rót vốn vào địa ốc những khu vực vệ tinh vì mặt bằng giá thấp, phù hợp khả năng tài chính và tiềm năng tăng giá tốt. Hơn 11% người lựa chọn khu vực này bởi những yếu tố hạ tầng địa phương được cải thiện. Trong dòng dịch chuyển về khu vực vùng ven, tại "thủ phủ nghỉ dưỡng" Bình Thuận, khu vực Kê Gà là "vùng trũng" được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Các nhà đầu tư đánh giá, so với các thị trường kỳ cựu như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng..., mặt bằng giá đất của Kê Gà còn tương đối "mềm". Trong khi đó, khu vực này sở hữu nhiều lợi thế để phát triển du lịch biển như số ngày nắng trong năm nhiều, bãi biển đẹp hoang sơ, thiên nhiên trong lành đặc trưng vùng duyên hải.

Đồng thời, khu vực hưởng lợi từ loạt hạ tầng trọng điểm của Bình Thuận như: cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, sân Bay Long Thành và tuyến đường ven biển ĐT.719 hứa hẹn sẽ đi vào hoạt động giai đoạn 2022 - 2023. Khi cao tốc, sân bay hoàn thiện, du khách nội địa và quốc tế sẽ thuận tiện di chuyển đến đến Kê Gà, tạo đà tăng trưởng cho ngành du lịch và gia tăng giá trị của bất động sản nơi đây.

Một trong những sản phẩm được nhà đầu tư nhắm đến là nhà phố biển The Song, The Sound tại dự án Thanh Long Bay - quần thể đô thị tích hợp bên mũi Kê Gà.

Phối cảnh đô thị giải trí - nghỉ dưỡng - thể thao biển Thanh Long Bay. Ảnh: Nam Group.

Quần thể Thanh Long Bay có quy mô 90 ha, trải dọc gần 2km đường bờ biển, được thiết kế để đón hơn 30.000 lượt du khách mỗi ngày. Dự án quy tụ hàng ngàn tiện ích quy mô như cầu Ngân Hà, vòng xoay Ánh Trăng, khu quảng trường biển rộng 3 ha, là nơi sẽ diễn ra những show diễn hay festival bốn mùa, trung tâm ẩm thực - mua sắm - giải trí về đêm, khu Hola beach, khu cắm trại Glamping..., hứa hẹn tạo thành quần thể "không ngủ" tại Bình Thuận.

Cùng với đó, điểm nhấn của dự án còn là trung tâm thể thao biển tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, được vận hành bởi H2O Sports Hawaii (Mỹ) với đa dạng bộ môn thể thao trải nghiệm. Thanh Long Bay còn sở hữu bến du thuyền có sức chứa đến 150 chỗ đậu, phù hợp cho các hoạt động triển lãm du thuyền, buổi tiệc sang trọng dành cho giới thượng lưu.

"Với lợi thế tọa lạc trong khu đô thị Thanh Long Bay, các nhà phố The Song, The Sound có thể đưa vào khai thác sinh lời quanh năm nhờ lượng khách ổn định và thường xuyên. Chưa kể, Kê Gà có khí hậu nắng ấm quanh năm, là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng và thể thao biển hay điểm tránh rét phù hợp với du khách miền Bắc và du khách quốc tế", chủ đầu tư cho biết.

Dịp này, chủ đầu tư tung loạt chính sách ưu đãi cho người mua nhà phố The Sound và The Song với quà tặng lên đến 1,5 tỷ đồng. Đồng thời, ngân hàng cũng có chính sách hỗ trợ tài chính với khoản vay đến 75% giá trị căn nhà, được thanh toán sau khi nhận nhà với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song mở ra không gian sống và đầu tư phù hợp. Ảnh: Nam Group.

"Như vậy, với căn nhà phố biển The Song hoặc The Sound có giá dao động 8 tỷ đồng mỗi căn, nhà đầu tư cần thanh toán trước 25% giá trị căn nhà, tương đương từ 1,8 tỷ đồng là có thể sở hữu và bắt đầu sinh lời theo tiến độ hoàn thiện của dự án và tốc độ gia tăng giá trị bất động sản theo chu kỳ", đại diện Nam Group tính toán.

Sau khi khu đô thị đưa vào khai thác vận hành trong 2-3 năm tới, nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận tiềm năng. Mỗi căn nhà phố biển có thiết kế một trệt, 2 lầu và sân thượng với diện tích từ 108m2 đến 154m2, giúp chủ nhân có thể đồng thời kinh doanh ở tầng trệt cùng tầng thượng và cho thuê lưu trú, nghỉ dưỡng ở hai tầng trên.

Các căn nhà phố The Song và The Sound có cùng quy hoạch hai mặt tiền, một mặt hướng vườn mở ra không gian nghỉ dưỡng, thư giãn với nhiều mảng xanh. Mặt tiền còn lại hướng ra các tuyến đường nội bộ lớn, hình thành nên dãy phố thương mại, thích hợp để khai thác lưu trú, kinh doanh nhà hàng, cafe, thời trang, spa...

Các dãy nhà phố The Sound - giai đoạn 1 đã hình thành. Ảnh: Nam Group.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, mỗi phân khu tại Thanh Long Bay có những nét độc đáo riêng, mang đến cho nhà đầu tư và du khách nhiều sự lựa chọn cho một nơi nghỉ dưỡng hay đầu tư sinh lời. Nếu The Song được định hình là nhà phố nghỉ dưỡng tái hiện ốc đảo nhiệt đới với "hệ sinh thái" từ ao sen, hồ tiểu cảnh và điểm nhấn là hồ bơi toàn bích mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng. Thì các dãy nhà The Sound mở ra một dãy phố thương mại sôi động với mặt tiền sầm uất, mặt còn lại hướng công viên xanh, mở ra không gian vui chơi, nghỉ ngơi phù hợp cho các gia đình nhiều thế hệ.

  • Tìm kiếm
Bài viết cùng chuyên mục
  • Khai Trương Văn Phòng Mương Mán

    Lượt xem: 254
    Hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng tại Thôn Đằng Thành- xã Mương Mán – Hàm Thuận Nam – Bình Thuận; Cảm ơn quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty Pháp Lý Nhà Đất, để được đồng hành cùng quý khách hàng, thuận tiện cho việc đi lại tránh mất thời gian cũng như được hỗ trợ nhanh chóng kịp thời những vấn đề khách hàng cần giải quyết. Nay công ty Pháp Lý Nhà Đất rất hân hoang tưng bừng khai trương văn phòng Pháp Lý Nhà Đất (điểm nhận hồ sơ) tại Ngã Ba Ga Mương Mán, địa điểm tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ quý khách hàng. Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Vì Lợi Ích Khách Hàng” chúng tôi tự tin đem đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Mong nhận được nhiều sự tín nhiệm và ủy thác từ quý khách hàng!
  • Tuyển Dụng Nhân Sự

    Lượt xem: 273
    Tuyển Dung Nhân Sự
  • Tuyển Dụng Nhân Sự

    Lượt xem: 477
    Tuyển Dụng Nhân Sự
  • TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁP LÝ NỮ

    Lượt xem: 328
    Công ty TNHH Pháp Lý Nhà Đất cần tuyển 3 Nhân viên pháp lý Nữ. Yêu cầu: Độ tuổi : 22 tuổi -> 30 tuổi Trình độ : Trung cấp trở lên Vui lòng liên hệ SĐT: 0934055567 ( A. TÌNH )
  • Bất động sản bán tháo bị ép giảm nửa giá

    Lượt xem: 144
    Nhiều nhà đất ven Sài Gòn và các tỉnh phía Nam hạ giá bán 30% song bên mua muốn giảm 50% mới xuống tiền, giá vênh lớn khiến giao dịch đình trệ.
  • Giá đất cụ thể là gì trong năm 2023?

    Lượt xem: 142
    Giá đất cụ thể là gì? Ai quyết định giá đất cụ thể và trường hợp nào cần áp dụng giá đất cụ thể? Dưới đây là những thông tin về giá đất cụ thể người dân cần biết.
  • Ông Trump nêu cách giải quyết xung đột Ukraine trong một ngày

    Lượt xem: 138
    Trump cho biết nếu giữ chức tổng thống Mỹ, ông sẽ gặp lãnh đạo Nga và Ukraine để yêu cầu họ ngừng giao tranh, chấm dứt xung đột trong 24 giờ.
  • Nguyễn Thái Luyện: 'Tôi nhận tội'

    Lượt xem: 112
    TP HCM Chủ tịch địa ốc Alibaba bất ngờ nhận tội thay vì kêu oan, song cho biết bản thân không gian dối và không có ý thức chiếm đoạt tiền của khách hàng.
  • Mã định danh cá nhân có phải là số căn cước công dân?

    Lượt xem: 131
    Người đã làm thẻ căn cước công dân gắn chip thì số thẻ căn cước chính là mã số định danh cá nhân.
© Copyright 2023. Pháp lý nhà đất . All Rights Reserved.
Thiết kế bởi Tính Thành
Lượt xem: 473944
.
Top